Deal Score+2
Deal Score+5
MÁY BAY Flycam GoPro
KARMA DRONE
Chất Lượng video tuyệt với
Mavic PRO vs GoPro Karma Drone
VS
Tránh chướng ngại vật thông minh
VS
Chế độ máy bay thông minh
VS
Thời gian bay
27
VS
20
Phạm vi điều khiển từ xa
7000
VS
3000
Hỗ trợ tốc độTốc độ tính bằng km / h
62
VS
48
CameraĐộ phân giải và khung hình / giây
4k 30 fps
VS
4k 60fps

So sánh Mavic PRO với GoPro Karma Drone

Thông số so sánh và đánh giá

Máy bay không người lái vẫn chưa hoàn toàn đi vào dòng chính, nhưng GoPro và DJI đều đã giúp thúc đẩy mọi thứ theo hướng đó với các dịch vụ mới nhất của họ.

GoProTHER Karma và DJITHER Mavic Pro đều là máy bay không người lái nhỏ gọn, di động, nhưng trong khi chiếc sau có camera tích hợp, chiếc trước được thiết kế để hoạt động với một số máy ảnh GoPro.

Có vẻ như cuộc chiến đang diễn ra đối với máy bay không người lái di động tốt nhất, sau đó, nhưng cái nào trong hai cái này trông giống như sản phẩm tốt nhất ở giai đoạn đầu này? Đọc để tìm hiểu.

Kích thước và gấp

Điểm rõ ràng của việc có một máy bay không người lái gấp là bạn có thể dễ dàng mang nó vào những cuộc phiêu lưu. Sau đó, khi bạn ở trên một con đường hẻo lánh hoặc một bãi biển xa xôi và muốn chộp lấy một số cảnh quay nhanh về hoàng hôn tuyệt đẹp đó, bạn rút chiếc drone ra khỏi túi của mình và đưa nó lên cao trước khi khoảnh khắc hoàn hảo trôi qua. Tưởng tượng ra loại kịch bản này, bạn sẽ nhận ra rằng có hai thành phần cho bất kỳ tính di động nào của drone: đó là cách dễ dàng mang theo và cách dễ dàng bay lên không trung.

Giữa các mô hình máy bay không người lái gấp DJI và GoPro, có một người chiến thắng rất rõ ràng ở đây: Mavic Pro. Mavic Pro gập xuống thành một khối nhỏ gọn chặt chẽ, có kích thước gần bằng một chiếc bánh sandwich Ý thịnh soạn và trọng lượng của một cuốn tiểu thuyết dày. Các cánh quạt cũng có thiết kế thông minh cho phép chúng gập lại, do đó, bạn không phải cài đặt chúng và gỡ cài đặt chúng mỗi khi bạn di chuyển vị trí. Do đó, chỉ mất 86 giây để Mavic Pro sẵn sàng lên sóng.

Tốc độ tối đa

Mavic Pro có thể bay 40 dặm / giờ (65 kph) khi ở chế độ Thể thao. Karma có tốc độ tối đa 35 dặm / giờ (56,3 kph).

Pin

🏆 Sản phẩm chiến thắng: DJI Mavic Pro.

Thời gian bay tối đa

Khi đến giờ bay, Karma sẽ ở trên không trong 20 phút, đó là tất cả những gì tuyệt vời trong sơ đồ lớn của mọi thứ. Và, một lần nữa, Mavic đã đánh bại nó, mặc dù chỉ rất nhẹ, với thời gian bay tối đa là 21 phút. Nó có thể, tuy nhiên, kéo dài đến 27 phút theo DJI. Tất nhiên, bạn có thể mang thêm pin dự phòng cho cả hai máy bay không người lái này, có vẻ như nó sẽ là một điều cần thiết trong thời gian bay nhanh.

maximum-flight-time

🏆 Sản phẩm chiến thắng: DJI Mavic Pro.

Khoảng cách tối đa

35mph và có tầm bắn tối đa 3km. Nó cũng có khả năng bay ở độ cao 4.500m. Mavic Pro, mặt khác, có lợi thế về Karma về mặt này, vì nó có thể đạt tốc độ 40mph và có thể đi tới 7km khá ấn tượng trước khi mất khả năng truyền. Đó cách xa 6km so với GoPro.

Mavic cũng có thể đạt chiều cao 5.000m, đánh bại Karma bằng 500m. DJI cho biết đây là 5.000m so với mực nước biển, tuy nhiên, trong khi GoPro chỉ đơn giản tuyên bố độ cao bay tối đa 4.500m.

Karma không vui để bay. Vì kích thước và trọng lượng lớn sẽ gợi ý, nên nó chậm chạp trong không khí và không duyên dáng khi tránh chướng ngại vật. Điều đó bởi vì nó không có bất kỳ công nghệ tránh chướng ngại vật nào, vì vậy bạn có thể sẽ phá vỡ nó vào một lúc nào đó, và khi bạn làm vậy, mỗi một trong số các cánh quạt khó cài đặt đó sẽ bị hỏng. Chúa ơi, và như thể nó không thể tệ hơn nữa, Karma Karma GPS không hoạt động cũng như Mavicith làm. Điều đó có nghĩa là nếu bạn mất tín hiệu GPS, máy bay không người lái sẽ lơ lửng trên không trung.

remote-control-range

GoPro Karma vs DJI Mavic Pro – Bộ điều khiển

Vậy làm thế nào để bạn kiểm soát những con thú này? Vâng, Karma đi kèm với bộ điều khiển riêng của nó, có vẻ hơi lỗi thời nếu bạn hỏi chúng tôi. Nó có hình dạng của một điều khiển từ xa kiểu vỏ sò với màn hình cảm ứng 5 inch hiển thị góc nhìn thời gian thực từ camera drone tựa ở độ phân giải 720p.

DJI cũng có một mánh khóe khác. Nó cung cấp một cặp kính bảo hộ trông giống như tai nghe VR và cho phép bạn xem những gì máy quay drone nhìn thấy. Khi đeo kính bảo hộ, các chuyển động đầu của bạn sẽ điều khiển các chuyển động của drone, điều này có thể hoặc không khiến bạn gặp rắc rối về pháp lý khi nói đến luật pháp yêu cầu bạn giữ máy bay không người lái trong tầm nhìn, v.v.

Chế độ máy bay thông minh

Mavic Pro sử dụng một loạt các cảm biến và camera cho hệ thống tránh chướng ngại vật FlightAutonomy, hệ thống theo dõi đối tượng và hệ thống điều khiển cử chỉ. Karma thiếu đi chướng ngại vật và các tính năng của Follow Follow Me.

Các tính năng bay tự động của Mavic Pro, hướng đến những người muốn vận hành máy bay không người lái mà không nhất thiết phải có kỹ năng lái máy bay không người lái. Karma có một số tính năng tự động, bao gồm khả năng di chuyển giữa hai điểm, nhưng nó hướng nhiều hơn vào chuyến bay điều khiển bằng tay.

🏆 Sản phẩm chiến thắng: DJI Mavic Pro.

Nhận xét người dùng mới nhất

Kiểm tra xem người dùng khác nghĩ gì về

Mua ngay và nhận giảm giá

Kiểm tra nơi bạn có thể mua máy bay không người lái

thegioimebe.com.vn
Logo
Register New Account
Reset Password
Compare items
  • So sánh kỹ thuật (0)
Compare
0
chat-active-icon